Cao su non cách âm là gì

Cao su non cách âm thuộc thành phần nhựa cao su đen có độ đàn hồi cao, rất dẻo dai. Các phân tử của cao su non liên kết với nhau tạo nên khả năng cách âm, chống rung, cách nhiệt rất tốt. 

Cao su non cách âm là gì

Cao su non cách âm là gì

Cao su non còn có khả năng chống cháy, giúp ngưng tụ sương trong hệ thống lạnh rất tốt, là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về độ sạch và độ an toàn cao.

Cao su non cách âm chống rung Hay còn gọi là Mút đen Cách âm Tiêu âm chống rung, chống cháy được nhập khẩu từ các nước có nền Công nghiệp tiên tiến như Malaysia..

. đáp ứng đúng tiêu chuẩn Cách âm, hút âm, tiêu âm và chống rung, chống cháy. Cao su non còn dùng để chống ẩm, chống rung, lót ván, lót sàn gỗ, sàn cho các Vũ trường, rạp hát , cafe Bar hoặc cho lót cách nhiệt, chống rung cho sàn xe hơi, máy phát điện...

Cao su non có lớp bạc lớp keo được sản xuất đặc biệt, âm thanh được hấp thụ qua tấm cách nhiệt có cơ thể lồi lõm độc đáo hình tổ ong cong. Có thể gây ra làn sóng âm thanh phản chiếu lặp đi lặp lại, làm suy yếu và giảm việc truyền tải tiếng ồn. Nhiều loại chức năng tập hợp một thể, chẳng hạn như; sự ngăn chặn nhiệt, âm thanh - cách nhiệt và giảm tiếng ồn.

Cao su non cách âm là gì

Cao su non cách âm là gì

- Cao su non có tác dụng tiêu âm, thường được sử dụng trong các phòng thu, phòng hát Karaoke kết hợp với một số loại vật liệu cách âm khác (vd: bông (sợi) thuỷ tinh, mút hột gà, mút gai...) Ngoài ra cao su non còn được sử dụng để giảm chấn, giảm rung, chống cháy trong các thiết bị máy móc công nghiệp như máy phát điện, máy dập, máy thuyền, cano...

- Cao su non thuộc chất nhựa đen có tính đàn hồi cao, rất dẻo dai. Có cấu trúc là những lỗ tổ ong gần kề và liên kết nhau, phân tử của cao su non có đặc điểm là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra các ô nhỏ li ti, do vậy tạo nên nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cách âm, chống rung, cách nhiệt rất tốt. Cao su non có khả năng chống ngưng tụ sương ở các hệ thống lạnh rất tốt, là một trong những sản phẩm có tiêu chuẩn sạch và an toàn cao.
- Sản phẩm chịu nhiệt lên đến 125 độ C. Chống chất ozone, tia UV, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế về sản phẩm cách âm chống cháy.

Cao su non cách âm là gì

Cao su non cách âm là gì

Ứng dụng Cao su non cách âm

  • Giảm chấn, chống rung, cách âm, cách nhiệt, chống thấm : Các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng nghe, rạp chiếu phim.. có thể dùng cao su non để lót sàn, tường, trần
  • Làm gioăng giảm chấn cho các công trình xây dựng
  • Ứng dụng cho các ngành khác như da giầy, thể thao, điện tử, ô tô, bao bì...

Đặc tính Cao su non cách âm

  • Tính gia công: dễ dàng cắt theo kích thước
  • Tính giảm chấn: giảm chấn và kháng lực, chống rung tốt.
  • Tính bảo ôn: cách nhiệt, chịu nhiệt lạnh và chịu nhiệt nóng ngoài trời tốt, không co rút
  • Tính chống thấm nước: không thấm nước, không hút nước
  • Tính chống ăn mòn: chịu được nước muối, axit, kiềm

Ưu điểm Cao su non cách âm

  • Tính linh hoạt: có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, độ cứng, quy cách..
  • Khả năng tương thích tốt: có thể sử dụng cùng với keo, sơn, hàn nối
  • Độ an toàn cao: chống cháy, chống tĩnh điện, dẫn điện, giảm chấn
  • Thân thiện môi trường: không chất độc hại, phân hủy sinh học, có thể tái chế

Quy cách Cao su non cách âm

Ngang 1m x  dài 10m x có lớp keo dán 1 mặt + lớp bạc 1 mặt.

cao su non

Cao su non cách âm chống rung

Có thể bạn quan tâm : BÁO GIÁ CAO SU NON

Bài viết cùng danh mục: