Ưu điểm vượt trội của cao su non cách âm

Ưu điểm vượt trội của cao su non cách âm là dùng để cách âm, giảm ồn, chống rung. Bản chất cao su non cách âm có cấu tạo gồm các phần tử được sắp xếp như các tổ ong liền kề, đặc tính vật lý này hỗ trợ hiệu quả và tính nhất quán trong việc giảm sự dịch chuyển của âm thanh.

Ưu điểm của cao su non cách âm

Ưu điểm vượt trội của cao su non cách âm

một trong những vật liệu tiên phong đảm bảo cho công trình cách âm hoạt động hiệu quả. Cao su non cách âm được sử dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng nắm được hết những ưu điểm vượt trội của chúng. Kiến thức về cao su non và những tính năng ưu việt của nó giúp chúng tôi khai thác và đưa cao su non vào thi công cách âm tối ưu nhất. Nói đến ưu điểm của cao su non chúng ta không thể bỏ qua những ưu điểm sau:

Cao su non có khả năng chống rung vượt trội

Cao su non dùng để cách âm, giảm ồn, chống rung. Bản chất cao su non có cấu tạo gồm các phần tử được sắp xếp như các tổ ong liền kề, đặc tính vật lý này hỗ trợ hiệu quả và tính nhất quán trong việc giảm sự dịch chuyển của âm thanh. Ngoài ra, cao su non được đánh giá là ứng dụng vượt trội trong các ứng dụng cần chống ồn và giảm rung chấn vì mọi tiếng ồn hay rung động đều được hấp thụ và phân bổ đều trên bề mặt. vượt qua lớp cao su này. Thông thường, tùy theo nhu cầu cách âm mà chúng ta sử dụng cao su non với độ dày khác nhau, hiệu quả cách âm luôn tỷ lệ thuận với độ dày vật liệu. 

Ưu điểm của cao su non cách âm

Ưu điểm vượt trội của cao su non cách âm

Cao su non có khả năng cách nhiệt tốt

Cao su non với cấu trúc ô kín có khả năng dẫn nhiệt thấp và ổn định. Có khả năng cách nhiệt chống thất thoát nhiệt ở cả môi trường nóng và lạnh lên đến 120oC và lạnh ngay cả khi nhiệt độ xuống dưới – 30oC. .

  • Độ bền cao: Cao su non không bị ảnh hưởng bởi tia UV, tầng ozon hay các yếu tố thời tiết khắc nghiệt khác.
  • Chống rò rỉ và ngưng tụ: Sản phẩm này có khả năng chống thấm nước tốt nên rất hiệu quả khi chống thấm mái, sàn.

Ưu điểm của cao su non cách âm

Ưu điểm vượt trội của cao su non cách âm

Cao su non là sản phẩm rất thân thiện với con người

Cao su non không chứa CFC, HCFC và O.D.P .. nên không gây kích ứng da. Không gây hại cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt với bề mặt nhẵn bóng, độ bền và dẻo dai dễ dàng cắt ghép nên việc thi công cao su non vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra cao su non có những ưu điểm khác như sau:

  • Tính linh hoạt: Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, độ cứng, đặc điểm kỹ thuật ..
  • Khả năng tương thích tốt: Có thể được sử dụng cùng với keo, sơn, chất hàn
  • An toàn cao: Chống cháy, chống tĩnh điện, dẫn điện, giảm chấn

Cao su non cách âm là sản phẩm đang bán chạy trên thị trường. Là sản phẩm được nhiều đơn vị thi công lựa chọn cho công trình của mình. Tất Phú là đơn vị phân phối trực tiếp cao su non dùng cho cách âm tại Hà Nội. Nếu bạn muốn được tư vấn thì hãy để lại Comment bên dưới. Hoặc có thể gọi đên số Hotline của chúng tôi.

Bài viết liên quan: 

Bài viết cùng danh mục: