Ứng dụng của cao su non cách âm

Hoàng Gia xin chia sẽ Những ứng dụng phổ biến nhất của cao su non cách âm đó là sử dụng trong các công trình cần xử lý âm thanh. Một số công trình xây dựng tiêu biểu thường sử dụng loại vật liệu này như Rạp chiếu phim, hội trường, nhà hát, phòng thu âm, bar, karaoke…

Ứng dụng của cao su non cách âm

 Nhập khẩu cao su non cách âm Hoàng Gia

Các vị trí thường sử dụng cao su giảm chấn trong những công trình xây dựng này đó là: Vách tường, sàn, trần… Trong quá trình thi công cách âm người ta thường sử dụng cao su kết hợp với một số loại vật liệu cách âm khác để tăng khả năng cách âm như:

  • Kết hợp với bông khoáng nếu công trình yêu cầu khả năng cách âm cao.

  • Kết hợp với bông thủy tinh nếu không gian yêu cầu mức độ cách âm vừa phải.

Ứng dụng của cao su non cách âm

Ứng dụng của cao su non cách âm

Ứng dụng để làm vách cách âm, tiêu âm, chống ẩm cho các hệ trần

Thêm một ứng dụng phổ biến của cao su non đó là được dùng để làm vách cách âm, tiêu âm, lớp chống ẩm cho các hệ trần cụ thể như sau:

  • Tăng khả năng cách âm, tiêu âm cho các không gian như phòng họp, hội trường người ta thường kết hợp cao su non cách âm với gỗ tiêu âm.

  • Với những không gian là nhà hàng, phòng học, phòng âm… Cao su cách âm thường được kết hợp với tấm tiêu âm.

Cao su non cách âm, chống rung dùng để lót sàn gỗ

Ngoài khả năng cách âm cao su còn có đặc tính là không thấm nước, không co ngót, thân thiện với môi trường nên thường được sử dụng để lót sàn. Đây là một trong những ứng dụng quan trọng của loại vật liệu này. Cao su non thường được dùng để lót sàn ở các không gian như: Phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng ngủ, nhà bếp thậm chí là phòng tắm… Ngoài ra, loại vật liệu này cũng được ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác như: Điện tử, thể thao, da giầy, ô tô, bao bì…

Ứng dụng của cao su non cách âm

Cao su non cách âm, chống rung lót sàn gỗ rất tốt là 1 cặp trời sinh

Bài viết liên quan: Cao su non cách âm

                              Báo giá cao su non cách âm

Bài viết cùng danh mục: